ทรู พรีเมียร์ ลีก ราย ปี’ ประเดิมฤดูกาลใหม่ พร้อมเกมแข่งขันสุดมันส์!

“ทรู พรีเมียร์ ลีก ราย ปี” ประเดิมฤดูกาลใหม่ พร้อมเกมแข่งขันสุดมันส์!
สำหรับเหล่าแฟนคลับวงการฟุตบอลไทยแล้ว “ทรู พรีเมียร์ ลีก ราย ปี” ถือเป็นสัญญาณแห่งความสำเร็จของวงการลูกหนังเมืองไทย เพราะเป็นการรวบรวมทีมฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทยไว้ในที่เดียว พร้อมการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันทุกนัดแบบเต็มรูปแบบ ผ่านทางช่องทางออนไลน์และโทรทัศน์ของทรูมูฟ เอช ทำให้แฟนบอลสามารถรับชมเกมการแข่งขันได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่พลาดทุกความสนุกของการแข่งขัน
นอกจากการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันแล้ว “ทรู พรีเมียร์ ลีก ราย ปี” ยังมีการนำเสนอความเป็นฟุตบอลแบบครบวงจร ผ่านการรายงานสดจากสนามแข่งขัน การวิเคราะห์เกม การสัมภาษณ์ผู้เล่นและโค้ช รวมถึงการนำเสนอไลฟ์สไตล์ของเหล่านักเตะและทีมงาน ทำให้แฟนบอลได้รับประสบการณ์การรับชมแบบเต็มอิ่มและใกล้ชิดกับวงการฟุตบอลมากยิ่งขึ้น

สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ “ทรู พรีเมียร์ ลีก ราย ปี” ก็พร้อมที่จะส่งมอบความมันส์และความสนุกแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมการแข่งขันที่คึกคักและน่าตื่นเต้นตลอดทั้งฤดูกาล ผู้เล่นสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์และโทรทัศน์ของทรูมูฟ เอช หรือรับชมการแข่งขันแบบออนดีมานด์ ผ่านแอปพลิเคชันของทรูมูฟ เอช เพื่อความสะดวกสบายในการรับชมของแฟนบอลทุกท่าน

ทรู พรีเมียร์ ลีก ราย ปี' ประเดิมฤดูกาลใหม่ พร้อมเกมแข่งขันสุดมันส์!

สำหรับแฟนบอลที่เป็นสมาชิกของทรูมูฟ เอช สามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์และโทรทัศน์ของทรูมูฟ เอช โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่วนแฟนบอลที่ไม่ใช่สมาชิกของทรูมูฟ เอช สามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับชมการแข่งขันได้ ผ่านทางช่องทางออนไลน์หรือโทรศัพท์ของทรูมูฟ เอช

ในท้ายที่สุด “ทรู พรีเมียร์ ลีก ราย ปี” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับแฟนบอลทุกท่าน ที่ต้องการรับชมการแข่งขันฟุตบอลไทยแบบเต็มอิ่มและใกล้ชิดมากที่สุด ผ่านทางช่องทางออนไลน์และโทรทัศน์ของทรูมูฟ เอช สนุกไปกับความมันส์และความสนุกของการแข่งขันฟุตบอลไทย พร้อมทั้งเป็นการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น

เข้าเกมได้เลย!